Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Công ty Tân Thái Bình để được trợ giúp. 

 I/ Những trường hợp được bảo hành miễn phí:

  Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.  

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.  

- Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu bảo hành và theo quy định của từng nhà sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.  

- Sản phẩm phẩm đủ điều kiện bảo hành trong trường hợp còn nguyên tem và có đầy đủ phiếu bảo hành hợp lệ của nhà cung cấp.

 - Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

 II/ Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (sửa chữa có tính phí):

- Thiết bị hết thời hạn bảo hành.

- Những sản phẩm không mua tại Công ty Tân Thái Bình.

- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn nguyên vẹn,

- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

- Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng động vật xâm nhập vào.

- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng sai quy cách theo sách hướng dẵn của nhà sản xuất.

- Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, Pin CMOS, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

- Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Công ty Tân Thái Bình.

  NHỮNG CHÍNH SÁCH CAM KẾT BẢO HÀNH, BẢO TRÌ, ĐỔI HÀNG:

 Áp dụng đối với các sản phẩm IT (Máy tính, Máy văn phòng, Điện thoại...):

a. Đối với các sản phẩm Máy tính xách tay (Notebook): bán ra trong vòng 05 ngày, nếu bị lỗi phần cứng (không thể khắc phục được ngay, có xác nhận của kỹ thuật) thì sẽ được đổi sản phẩm mới cùng loại theo điều kiện đổi ở dưới.

* Điều kiện đổi:

+ Không vi phạm các điều kiện bảo hành hay lỗi hình thức như trầy, xước, móp méo, ố vàng,  mờ chữ, nứt, vỡ, viết chữ không tẩy được...

+ Đầy đủ bao bì, hộp xốp, Catalogue, linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo, chứng từ, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành... (nếu có)

+ Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về Công ty Tân Thái Bình.

- Sau thời gian trên hoặc những trường hợp không đủ điều kiện đổi hàng thì tất cả các sản phẩm Máy tính xách tay sẽ được bảo hành theo những quy định, chính sách chung của các Hãng, Nhà phân phối. Trường hợp vì một lý do nào đó mà Hãng trả hàng lâu thì công ty TTB có trách nhiệm cập nhật thông tin, tình trạng, thúc giục, đàm phán với Hãng, Nhà phân phối, cùng khách hàng để có phương án xử lý tốt nhanh nhất và tốt nhất cho khách hàng (nếu có sẵn hàng cho mượn).

b. Đối với các linh kiện máy tính (Mainboard, Ram, CPU, HDD...):

Thực hiện theo những mục nhỏ dưới đây:

1. Đối với những linh kiện bán ra trong vòng 01 tháng, đủ điều kiện bảo hành nếu có vấn đề gì trục trặc:

    * Công ty Tân Thái Bình sẽ đổi ngay cho Quý khách một linh kiện mới 100%.

    * Công ty Tân Thái Bình cam kết trả hàng bảo hành cho Quý khách tối đa trong 15 ngày làm việc.

lưu ý: Riêng sản phẩm CPU áp dụng chỉ bảo hành 01 lần. (nhằm tránh trường hợp các linh kiện khác làm lỗi CPU)

2. Trong thời gian Quý khách gửi hàng bảo hành, Công ty sẽ tạo điều kiện cho những khách hàng có nhu cầu mượn hàng (với điều kiện hàng công ty có sẵn hàng cho mượn). Trường hợp thiết bị cho mượn có giá trị cao hơn thiết bị khách hàng gửi thì Quý khách vui lòng đặt lại số tiền theo thông báo của nhân viên bảo hành.

 III/ Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ:  

Trung tâm Chăm Sóc Khách hàng TTB  
Địa chỉ: Số 100, Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội. 
Điện thoại: (04)62811.555 / (04).3538021

ĐỐI TÁC CỦA CÔNG TY

TÂN THÁI BÌNH.VN

Đ/C:Tầng 4-5 Số 148 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy HN
ĐT: 04.6.2811811 / Fax: 04.6.2811559
Hỗ trợ sản phẩm PQi - iConnect / Tư vấn sản phẩm
  Hotline: 0984.187.156

CHỨNG NHẬN


    
 
 

FACEBOOK

ĐĂNG KÝ NHẬN EMAIL