Giảm Chi Phí Quảng Cáo Google Adwords Nhờ Từ Khóa Phủ Định

Sau khi thiết kế web bán hàng đẹp, bạn hướng đến sử dụng các công cụ quảng cáo của Google Adwords (GA) thì không thể không quan tâm đến điều này. Bởi từ khóa phủ định dùng để cho Quảng cáo Google Adwords của bạn sẽ không được đáp ứng mỗi khi có những lượt tìm kiếm không liên quan đến từ khoá liên quan tới kinh doanh của bạn.
 

Việc thêm từ khoá phủ định giúp cho bạn tăng CTR và giảm chi phí quảng cáo vô dụng, giúp bạn tiếp cận được những khách hàng tìm kiếm những từ mà bạn muốn nó là trọng tâm nhất. Đặc biệt hơn, đối với những trang thiết kế web chuẩn seo thì việc tăng CTR sẽ góp phần làm tăng thứ hạng từ khóa lên rất nhanh hỗ trợ rất nhiều trong việc seo top

tu-khoa-phu-dinh-1

Từ khóa phủ định trong quảng cáo Google Adwords là gì?

Khi bạn Quảng Cáo Google, từ khóa phủ định có thể giúp bạn tiếp cận được những khách hàng tìm kiếm những từ mà bạn quan tâm nhất đến sản phẩm dịch vụ của bạn, giúp bạn giảm chi phí và tăng lợi tức đầu tư (ROI) của bạn. Khi bạn thêm cụm từ dưới dạng từ khóa phủ định Google Adwords của bạn sẽ không hiển thị cho những người tìm kiếm các cụm từ đó.

Từ khóa phủ định là cách mà bạn thông báo với hệ thống rằng bạn không muốn hiển thị quảng cáo khi những từ khóa đó được tìm kiếm. Đó có thể là những cụm từ đại diện cho các sản phẩm, dịch vụ mà bạn không cung cấp, hoặc có thể đó là những cụm từ mà người tìm kiếm không phải khách hàng mà bạn hướng tới.

Lợi ích của từ khóa phủ định mang lại

+ Ngăn quảng cáo của bạn hiển thị cho những người đang tìm kiếm hoặc truy cập vào trang web bán hàng chứa những sản phẩm mà bạn không cung cấp.

+ Hiển thị quảng cáo của bạn cho những người có nhiều khả năng nhấp chuột vào quảng cáo google

+ Giảm chi phí bằng cách loại trừ những từ khóa mà bạn có thể chi tiền nhưng không nhận được lợi tức.

+ Không hiển thị quảng cáo với những người tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ mà bạn không cung cấp.

+ Giúp bạn không lãng phí ngân sách vào những từ khóa không liên quan.

tu-khoa-phu-dinh-2

Hướng dẫn cách sử dụng từ khóa phủ định

Một ví dụ đơn giản như sau

+ Bạn kinh doanh mặt hàng là sản phẩm nội thất cao cấp, các từ khóa chính mà bạn nghĩ tới là: “nội thất văn phòng cao cấp”, “nội thất cao cấp”, “nội thất”, “nội thất phòng ngủ cao cấp”… Rất nhiều từ khóa đúng không?

+ Nếu đơn giản chỉ là để quảng cáo Adwords hiển thị, bạn chỉ cần mua từ khóa dạng đối sánh cụm từ: “nội thất” là quảng cáo google adwords đã có thể hiển thị khi người dùng tìm kiếm các từ khóa nêu trên.

+ Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ bạn bán hàng nội thất cao cấp, trong khi đó người dùng tìm kiếm “nội thất giá rẻ” vẫn thấy quảng cáo google của bạn, trường hợp này bạn sẽ sử dụng từ khóa phủ định bởi những người tìm kiếm giá rẻ không phải khách hàng mục tiêu của bạn ta sẽ loại trừ từ kiếm “nội thất giá rẻ”

Có 2 cách để bạn sử dụng từ khóa phủ định trong trường hợp này

+ Phủ định đi từ khóa dạng đối sánh cụm từ: “giá rẻ” 

+ Phủ định đi từng từ khóa dạng đối sánh chính xác: [nội thất giá rẻ], [nội thất văn phòng giá rẻ]…

Chú ý: Bạn có thể thêm từ khóa phủ định tại cấp chiến dịch hoặc cấp Nhóm quảng cáo

Chọn chiến dịch ⇒ chọn nhóm quảng cáo ⇒ Chuyển sang Tab Từ khóa ⇒ Tìm phần Từ khóa phủ định

  + Thêm từ khóa ở cấp nhóm quảng cáo:

  + Thêm từ khóa ở cấp chiến dịch

tu-khoa-phu-dinh

Nếu bạn bạn cảm thấy bài viết có ích. Hãy chia sẻ kinh nghiệm này đến mọi người
 

Nguồn: Adwords Việt Nam

0969.63.2018

Dịch vụ nổi bật:
  • Công ty thiết Kế Website uy tín, chuyên nghiệp
  • Dịch vụ SEO Website Uy Tín Chuyên Nghiệp
  • Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads Hiệu Quả
  • Quảng cáo Facebook Conversion hiệu quả
  • Thiết kế website du lịch chuyên nghiệp
  • Bài viết khác
    SỰ THẬT VỀ: Quảng cáo marketing cam kết doanh số doanh thu

    SỰ THẬT VỀ: Quảng cáo marketing cam kết doanh số doanh thu

    01/04/2020 - 2175 lượt xem

    Hiện nay trên mạng và trên Facebook TRÀN LAN rất nhiều lời mời chào quảng cáo có...

    Kinh nghiệm chạy Google Adword với ngân sách hạn hẹp

    Kinh nghiệm chạy Google Adword với ngân sách hạn hẹp

    29/04/2016 - 1626 lượt xem

    Làm sao để chạy chiến dịch Google Adword với nguồn kinh phí hạn hẹp? Bài viết này...

    Khai thác tối đa hiệu quả từ Google Adwords

    Khai thác tối đa hiệu quả từ Google Adwords

    22/04/2016 - 1501 lượt xem

    Nếu bạn muốn khách hàng tìm đến bạn và đủ sức cạnh tranh với các đối thủ...

    Lý do Quảng cáo Google không đem lại hiệu quả?

    Lý do Quảng cáo Google không đem lại hiệu quả?

    06/08/2016 - 1819 lượt xem

    Bạn thường thắc mắc ngân sách hàng tháng cho việc Quảng cáo Google (Google Adwords)...

    Các bước lập chiến dịch quảng cáo Google - Adwords hiệu quả?

    Các bước lập chiến dịch quảng cáo Google - Adwords hiệu quả?

    11/11/2016 - 1649 lượt xem

    Ai cũng nhận ra vai trò quan trọng của Google Adwords nhưng làm sao để phát huy hết vai...

    Điểm Chất Lượng - Yếu Tố Quyết Định Trong Quảng Cáo Google Adwords

    Điểm Chất Lượng - Yếu Tố Quyết Định Trong Quảng Cáo Google Adwords

    20/04/2015 - 1639 lượt xem

    Hầu hết các doanh nghiệp và chủ cửa hàng hiện nay ngoài việc thiết kế web bán...

    Miền Bắc 0969.63.2018

    Miền Nam 0859.103.103