Thay đổi diện mạo cho website du lịch bằng những thao tác đơn giản
Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thao tác giúp bạn đem lại những yếu tố mới mẻ trong website du lịch.
.jpg)
Thiết kế website không thân thiện với điện thoại
Website không thân thiện với điện thoại chính là lý do khiến tỷ lệ truy cập tự nhiên giảm đáng kể. Thay vì chỉ sử dụng trên màn hình PC, thiết kế website đọc được trên các thiết bị di động, lap top, ipad chính là giải pháp giúp gia tăng tỷ lệ truy cập tự nhiên. Khách hàng thường có xu hướng thích truy cập website từ các thiết bị di động để đảm bảo sự tiện ích nhất có thể. Họ có thể nghiên cứu thông tin mọi lúc mọi nơi một cách thuận tiện.
Nếu website của bạn không thân thiện với di động nghĩa là bạn đang tự loại bỏ số lượng khách hàng lớn cho mình. Vì vậy, hãy bổ sung tính năng này ngay khi có thể để không bỏ lỡ những khách hàng tiềm năng nhất.
Nội dung, hình ảnh không hấp dẫn
Nội dung chính là chìa khóa giúp khách hàng hiểu thêm về danh nghiệp và dịch vụ của bạn. Nội dung nhàm chán hoặc dài dòng, khô khan hoặc thiếu hâp dẫn chính là lý do khiến khách hàng không muốn quay lại website của bạn.
Ngay khi bạn nhận thấy tỉ lệ truy cập giảm hãy đánh giá 1 cách nghiêm túc nội dung website của mình có thực sự phù hợp với nhu cầu và thị yếu khách hàng hay không. Tùy từng đối tượng khách hàng bạn nên lựa chọn chiến lược nội dung phù hợp. Thay vì sử dụng ngôn ngữ dài dòng hãy lược bỏ những thông tin không cần thiết bởi khách hàng có xu hướng nghiên cứu những gì họ cần hơn là những gì bạn có. Vì vậy, đừng thao thao bất tuyệt về những thành tựu, quá trình thành lập,.. của doanh nghiệp bạn mà quên đi rằng khách hàng đang cần những định hướng về sản phẩm, những tips khi sử dụng, bảo quản sả phẩm…
Hơn hết, hình ảnh cũng là một loại hình nội dung phù hợp. Vì vậy bạn đừng quên quan tâm, đầu tư nâng cấp hình ảnh website để có được cái nhìn trực quan nhất từ phía khách hàng. Nên lựa chọn những hình ảnh sắc nét, độc đáo với nội dung phù hợp và chèn logo thương hiệu của bạn để đạt hiệu quả tối đa trong quảng cáo hình ảnh.
Lắng nghe phản hồi từ khách hàng
Lắng nghe phản hồi từ khách hàng chính là nguồn cung cấp dữ liệu tin tưởng nhất bạn có thể thu thập để đem lại hiệu quả tối đa cho website của mình. Bạn có thể thăm dò ý kiến khách hàng về sự phối hợp màu sắc trong website có thực sự phù hợp, các nút chức năng có hỗ trợ tối đa cho việc truy cập nội dung hay không…Thông tin đặt hàng và tính năng giỏ hàng có tiện lợi khi sử dụng hay không… Chính khách hàng sẽ là người đánh giá khách quan, trung thành nhất có thể giúp bạn hoàn thiện website ngày càng tốt hơn.

Những điều cần biết về thiết kế website chuẩn SEO
18/01/2021 - 753 lượt xem
Thiết kế website chuẩn SEO tối ưu chi phí, tăng điểm website, giải pháp tối ưu để...

Cập nhật các xu hướng thiết kế web sáng tạo mới nhất
18/12/2021 - 2949 lượt xem
Cập nhật ngay các xu hướng thiết kế website sáng tạo mới nhất trong năm 2022 và...

Các thành phần cơ bản tính năng và giao diện của một website
03/06/2022 - 7918 lượt xem
Bạn đang tìm hiểu về tính năng và giao diện của một website? Bạn không biết tìm...

Chi phí thiết kế website và duy trì web hàng năm hết bao nhiêu?
17/11/2022 - 1125 lượt xem
Chi phí thiết kế website và duy trì web là khoản tiền bắt buộc bạn phải bỏ ra để...

Quy trình thiết kế website - Tìm hiểu để chuẩn bị tốt nhất
20/08/2022 - 1498 lượt xem
Trong thời đại công nghệ 4.0, việc thiết kế website đối với chủ đầu tư vô cùng...

Lưu ý gì cho dân "ngoại đạo" khi thiết kế web bán hàng
11/09/2020 - 820 lượt xem
Với người mới bắt đầu bán hàng thì việc lập website rất quan trọng để thúc...